แนะนำ...หนังสือธรรมะน่าอ่าน


เรื่องจริงอันศักดิ์สิทธิ์เกิดนิมิตปาฏิหาริย์ เล่ม ๖ ปาฏิหาริย์ธาตุกายสิทธิ์




                              แผงหนังสือที่ร้านนายอินทร์ ห้างเดอะมอลล์ บางกะปิ


                             


ในโลกนี้มีสิ่งลี้ลับมากมายที่เราเคยได้ยิน เคยได้พบ เคยได้เห็น เคยได้สัมผัส และมีอีกมากมายที่เราไม่รู้ ไม่เคยพบ ไม่เคยเห็นมาก่อน
หนังสือเล่มนี้จะช่วยทำให้เราเปิดโลกแห่งปาฏิหาริย์มากขึ้น เชื่อหรือไม่ย่อมรอการพิสูจน์ด้วยตัวตนของเราอีกคำรบ
อย่างไรก็ตาม ถ้าเราจะอ่านเพื่อสนุก เพื่อความเพลิดเพลิน เราก็จะได้ลุ้นระทึกไปกับการเดินทางของอาจารย์และกลุ่มลูกศิษย์กลุ่มหนึ่ง ที่มีความเชื่อในวิถีของพวกเขา
ถ้าเราอ่านเพื่อธรรม เราก็จะได้เห็นความตั้งใจ ความอุตสาหะ ความเชื่อในสิ่งที่พวกเขาศรัทธา สามารถนำมาเป็นแบบอย่าง สำหรับความมุ่งมั่นในสิ่งที่เราเชื่อได้ ดั่งกับคำที่ว่า เชื่อในสิ่งที่ทำ และจงทำในสิ่งที่เชื่อ
ปาฏิหาริย์ในโลกนี้ยังมีอะไรอีกมากมาย เกินกว่าสติปัญญาของมนุษย์อย่างเราๆท่านๆ จะเข้าถึงได้ นอกเสียจากการมีพละพลังแห่งสติแห่งปัญญา ที่ได้รับการฝึกฝนและสะสมมาอย่างยาวนาน
แต่สิ่งที่เป็นปาฏิหาริย์ที่สุดในโลกนี้ ก็คือการได้เกิดมาเป็นมนุษย์ ที่มีจิตมีกายที่สามารถรับรู้รสแห่งธรรม เพื่อนำทางไปสู่การหลุดพ้นจากวัฏสงสาร
เพราะการมีปาฏิหาริย์ การมีฤทธิ์ การมีวิชาใดๆ ย่อมมิสู้การเข้าถึงธรรมแห่งองค์สมเด็จสัมมาสัมพระพุทธเจ้า ดั่งที่ท่านได้ตรัสไว้ก่อนปรินิพพานไว้ว่า ผู้ใดเห็นธรรม ผู้นั้นเห็นเรา



วางจำหน่าย ตามร้านหนังสือซีเอ็ด บุ๊ค ,ร้านนายอินทร์,ร้าน B2S และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

โปรดอย่าลืม...ไปซื้อหามาอ่านกันนะครับ

                                             ขอบพระคุณทุกๆท่านครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น